Cách đăng bài lên facebook đạt hiệu quả tối ưu cho người bán hàng

 

Cách đăng bài bán hàng lên facebook hoàn toàn khác với việc đăng status thông thường. Nếu bạn là người kinh doanh online, bạn đã biết cách đăng bài lên facebook như thế nào để hiệu quả cho việc kinh doanh của mình chưa? Ngay bây giờ, Chốt Sale sẽ cho bạn câu trả lời trong bài viết dưới đây.

1. Bán hàng trên Facebook cá nhân

Bán hàng trên facebook cá nhân là công việc kinh doanh khá đơn giản và tiện lợi. Bạn có thể tận dụng nguồn khách hàng từ chính danh sách bạn bè của mình, bạn phải phát triển thêm mạng lưới khách hàng tiềm năng qua trang facebook của mình. Để mở rộng danh sách bạn bè thành nguồn khách hàng tiềm năng thì bạn cần xây dựng hình ảnh cá nhân thật tốt, thông tin trên facebook phải rõ ràng, hình ảnh chăm chút để tạo được niềm tin với mọi người.

Bán hàng trên facebook cá nhân

2. Bán hàng trên Fanpage

Tạo fanpage là việc rất cần thiết nếu bạn muốn phát triển công việc bán hàng online lâu dài. Khi bán hàng trên fanpage, bạn có thể tận dụng các tính năng quảng cáo để tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng ở phạm vi lớn. Tuy bạn phải mất một khoản chi phí để chạy quảng cáo nhưng đây lại là cách bán hàng hiệu quả hàng đầu hiện nay.

Các bài đăng của bạn sẽ tiếp cận được nhiều hơn, từ đó thương hiệu của bạn sẽ ngày càng được nhiều người biết đến.

Để đăng bài lên facebook bán hàng hiệu quả sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như nội dung bài đăng, hình ảnh, khoảng thời gian khách hàng tương tác nhiều nhất,…

3. Bán hàng trên các Group Facebook

Khi đã 1 có tài khoản facebook cá nhân và fanpage đủ mạnh, đây là lúc xây dựng và phát triển group bán hàng. Các group bán hàng vừa là nơi để bán hàng hiệu quả vừa là nơi để bạn kết nối với cộng đồng khách hàng yêu thích thương hiệu. Bạn nên kêu gọi sự tham gia của khách hàng bằng những lời mời hấp dẫn như được nhận ưu đãi khách hàng thân thiết khi tham gia vào group.

Bán hàng trên các Group Facebook

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm share bài lên group bán hàng

4. Hướng dẫn cách đăng lên facebook bài bán hàng

Bước 1: Đăng status bán hàng

Đăng status phải có nội dung đề cập đến giá để nổi bật tính năng bán hàng trên facebook.

Bước 2: Bật tính năng bán hàng cho bài đăng

Khi nhấn đăng nội dung status, bạn sẽ nhận được thông báo kích hoạt tính năng bán hàng từ facebook. Tính năng này giúp bài viết của bạn thu hút thêm nhiều sự quan tâm và dễ dàng đăng lên các nhóm bán hàng hơn.

Bước 3: Chỉnh sửa nội dung bài đăng

Sau khi nhấn nút BẬT, facebook sẽ chuyển sang giao diện khác để bạn chỉnh sửa và update thông tin bài viết. Một bài viết bán hàng thường bao gồm các nội dung như sau:

  • Tên sản phẩm mà bạn muốn bán
  • Giá cả/ đơn vị tính
  • Hình ảnh sản phẩm
  • Địa điểm, địa chỉ shop
  • Mô tả chi tiết sản phẩm

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm đăng bài tự động

5. Lưu ý khi bán hàng trên Facebook cá nhân

Ảnh avatar đại diện nên dùng ảnh thật của bạn, bạn không nên sử dụng ảnh ảo hay các hình ảnh trừu tượng để làm hình ảnh đại diện, vì những hình ảnh đó sẽ gây hoang mang cho khách hàng và giảm uy tín cho bạn.

Nên chú ý trả lời bình luận của khách hàng đầy đủ khi họ muốn biết thêm thông tin về sản phẩm của bạn.
Bên cạnh việc đăng bài bán hàng lên facebook thì bạn nên thường xuyên chia sẻ thêm các nội dung về công dụng của sản phẩm, giá trị sản phẩm đến người dùng để khách hàng thấy được bạn làm việc chuyên nghiệp và từ đó tạo lòng tin với khách hàng.

Thường xuyên chia sẻ thêm các nội dung

 

Trên đây là những hướng dẫn về cách đăng bài lên Facebook đẩy mạnh hiệu quả bán hàng, đem lại lợi nhuận cho những người kinh doanh online trên Facebook. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích phần nào cho bạn.

Chúc bạn kinh doanh thành công!

Quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin về Phần mềm, vui lòng liên hệ:

  Hải Anh : 0912.651.056

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Youtube: https://bit.ly/30NMMgE

Fanpage: https://www.facebook.com/Cungcapgiaiphapmarketing

Đăng nhận xét